Ngày 17/3, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Jean Paul-Forceville, Trưởng Ban Quan hệ quốc tế của tập đoàn bưu chính Pháp La Poste.
Gần 3 năm trước (tháng 7/2011) Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) và La Poste đã thành lập liên doanh Media Post để Phát triển và cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tiếp (Direct Mail), Cung cấp các dịch vụ tư vấn và thiết kế sản phẩm cho VNPost và Quản lý khách hàng lớn cho VNPost. Ông Jean Paul-Forceville cho biết Media Post đã phát triển rất tốt dịch vụ thư quảng cáo và bưu kiện. Sản lượng trao đổi bưu kiện giữa Việt
Media Post đã phát triển mạng lưới cung cấp dịch vụ ra hầu hết các tỉnh thành phố lớn tại Việt Nam thông qua mạng lưới của Tổng công ty Bưu chính và đội ngũ riêng của mình. Xét về sản lượng Media Post đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Direct Mail đặc biệt là về dịch vụ không địa chỉ. Doanh thu năm 2010 đạt xấp xỉ 15 tỷ đồng.
Tuy nhiên, Media Post sắp tới cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa dịch vụ thư quảng cáo không địa chỉ vì đây là một thị trường rất tiềm năng, đồng thời phát triển mảng quản lý cơ sở dữ liệu cho khách hàng, Jean Paul-Forceville cho biết. La Poste rất giàu kinh nghiệm và sẵn sàng tư vấn ứng dụng công nghệ bưu chính cho các khách hàng Việt
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá rất cao hoạt động của liên doanh trong 3 năm qua. Theo Thứ trưởng, liên doanh phát triển không chỉ mang lại lợi nhuận riêng cho Media Post, mà sẽ thúc đẩy sự phát triển của một thị trường dịch vụ bưu chính mới tại Việt Nam.
Hôm nay | 15 | |
Hôm qua | 56 | |
Tuần này | 252 | |
Tháng này | 986 | |
Tất cả | 936505 |
|