Đồng Nai tổ chức tập huấn điều tra viên khảo sát sự hài lòng của người dân
Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi của quý ông/bà cho các điều tra viên (nhân viên bưu điện) để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hành chính cung cấp tới người dân.
Sau một tuần triển khai khảo sát lấy ý kiến của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2017 (từ ngày 15/11/) tại các cấp tỉnh – huyện – xã; Bưu điện tỉnh cùng Sở Nội vụ tỉnh Đồng Nai tiếp tục tổ chức tập huấn điều tra viên nhằm nâng cao hiệu quả công tác điều tra lấy ý kiến người dân.
Từ nhiều năm nay, với phương châm lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo của cải cách hành chính, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai luôn lắng ý kiến đánh giá của người dân, tổ chức, nhằm xác định các vấn đề, giải pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước trong việc phục vụ người dân, tổ chức.
Năm nay, UBND tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh Đồng Nai tổ chức khảo sát ý kiến người dân, tổ chức bằng hình thức phát phiếu khảo sát tận nhà hoặc lấy ý kiến người dân ngay tại Bộ phận Một cửa, Trung tâm hành chính công tỉnh. Bên cạnh đó, việc khảo sát còn được thực hiện qua
+ Hệ thống máy tính bảng tại Trung tâm Hành chính công;
+ Qua hệ thống trực tuyến tại địa chỉ: https://tracuudvc.dongnai.gov.vn/danh-gia-su-hai-long
+ Mục khảo sát trên Cổng Hành chính công tỉnh Đồng Nai trên Zalo;
+ Hệ thống Tổng đài Dịch vụ công 1022 gọi điện trực tiếp cho người dân.
Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi của quý ông/bà cho các điều tra viên (nhân viên bưu điện) để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ hành chính cung cấp tới người dân.
Hôm nay | 15 | |
Hôm qua | 56 | |
Tuần này | 252 | |
Tháng này | 986 | |
Tất cả | 936505 |
|