Trong không khí chung của cả nước, chào mừng 72 năm Ngày Quốc khánh 2/9, sáng nay Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công nhân viên khối cơ quan Tổng công ty và một số đơn vị trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Buổi gặp mặt năm nay diễn ra đặc biệt hơn khi khối cơ quan Tổng công ty trở lại làm việc tại trụ sở số 5, Phạm Hùng sau gần 2 năm sửa chữa lại tòa nhà.
Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đỗ Ngọc Bình phát biểu tại buổi gặp mặt CBCNV khối cơ quan Tổng công ty
Ôn lại truyền thống phát triển của ngành Bưu điện nói chung và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nói riêng trong suốt quá trình phát triển, Chủ tịch Hội đồng thành viên Đỗ Ngọc Bình xúc động chia sẻ, từ chỗ gặp muôn vàn khó khăn, thiếu thốn, đến nay Tổng công ty đã có những bước phát triển vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực.
Với ý chí, sự quyết tâm và tinh thần sáng tạo cùng bản lĩnh vượt khó, hơn 4 vạn cán bộ công nhân viên dù ở vị trí nào cũng luôn nỗ lực hết mình, kế thừa truyền thống để xây dựng Bưu điện Việt Nam không chỉ là một Tổng công ty chuyên cung cấp dịch vụ bưu chính mà Bưu điện đã thực sự trở thành một phần quan trọng của xã hội.
Để đạt được kết quả này, văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng.
Trong suốt hành trình phát triển, Bưu điện Việt Nam luôn coi phát triển văn hóa doanh nghiệp là yêu cầu quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời động viên, khuyến khích hơn 42 vạn người lao động trên toàn mạng lưới tận tâm, sáng tạo trong mọi hoạt động. Trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp gắn với những giá trị truyền thống của ngành Bưu điện trong suốt 72 năm qua, hiện Tổng công ty đã xây dựng và hoàn thành bộ sổ tay văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam.
Theo đó Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam giờ đây chính là “Phục vụ cộng đồng và gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại”. Tầm nhìn của Bưu điện Việt Nam: “Là thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam, vươn tầm trở thành doanh nghiệp bưu chính quốc gia uy tín hàng đầu khu vực và thế giới”. Bên cạnh đó, triết lý kinh doanh của toàn Tổng công ty cũng “Luôn là một phần gắn bó của khách hàng”. Đặc biệt giá trị cốt lõi của Tổng công ty sẽ tập trung vào 6 vấn đề chính: Vượt lên thách thức; Cam kết phục vụ; Hành động chính trực; Minh bạch trách nhiệm; Đề cao tôn trọng và Tôn vinh cốt cách. Ngoài ra, sổ tay văn hóa doanh nghiệp cũng đưa ra các quy tắc ứng xử với khách hàng, cộng đồng, với cán bộ công nhân viên và đồng nghiệp.
Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV khối cơ quan Tổng công ty thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm xây dựng Tổng công ty không ngừng phát triển, gặt hái những thành công
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc Tổng công ty Phạm Anh Tuấn khẳng định, văn hoá doanh nghiệp của Bưu điện Việt Nam sẽ là nền tảng giúp cho việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh, là cầu nối trao đổi thông tin và hàng hóa của Việt Nam ra quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu để khách hàng và cộng đồng gửi cả niềm tin. Với Văn hoá doanh nghiệp mới, Bưu điện Việt Nam hướng tới mục tiêu: mỗi con người Bưu điện là một cá thể hoàn chỉnh. Bên cạnh đó Bưu điện Việt Nam phải luôn có trách nhiệm với cộng đồng ở tất cả các địa phương, cộng đồng trong nước và thế giới. Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn tin rằng văn hóa doanh nghiệp mới ban hành sẽ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty, gắn kết hơn 40.000 cán bộ, công nhân viên và người lao động trên toàn mạng lưới.
Cũng tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn cũng quán triệt tới toàn thể cán bộ công nhân viên trong khối cơ quan Tổng công ty về việc quản lý, sử dụng tòa nhà số 5 Phạm Hùng theo hướng hiện đại, văn minh, đồng thời đảm bảo tốt nhất công tác an toàn, an ninh và phòng cháy chữa cháy.
Hôm nay | 15 | |
Hôm qua | 56 | |
Tuần này | 252 | |
Tháng này | 986 | |
Tất cả | 936505 |
|