Theo kế hoạch kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích năm 2012, Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ này trên địa bàn 12 Bưu Điện tỉnh, thành phố từ ngày 16/7 đến 30/11/2012. |
Trung tâm đo lường thuộc Cục Viễn thông sẽ tiến hành kiểm tra độc lập tại Bưu Điện các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hà Nam, Kon Tum, Kiên Giang, Lào Cai, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Thái Bình. Trung tâm đo lường sẽ tiến hành kiểm tra đồng loạt các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích theo quy định tại “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ Bưu chính công ích” mã số QCVN1:2008/BTTTT. Việc kiểm tra sẽ tập trung vào thời gian phục vụ tại giao dịch trung tâm tỉnh, thành phố (gồm việc niêm yết thời gian mở, đóng cửa tại điểm giao dịch, việc chấp hành thời gian niêm yết), số điểm phục vụ trong một xã, kiểm tra thời gian và tần suất thu gom và phát, thời gian toàn trình thư thường nội tỉnh, liên tỉnh, thời gian xử lý trong nước đối với thư đi quốc tế, thời gian xử lý trong nước đối với thư quốc tế đến, thời gian phát hành báo chí công ích… Kết quả tại 12 đơn vị sẽ là sở cứ để đánh giá chất lượng thực hiện nhiệm vụ công ích của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam. Kết quả này sẽ được niêm yết công khai trên website của Cục Viễn thông – Bộ Thông tin Truyền thông cũng như thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.
|
Hôm nay | 15 | |
Hôm qua | 56 | |
Tuần này | 252 | |
Tháng này | 986 | |
Tất cả | 936505 |
|