Dịch vụ Viễn thông - CNTT

Cung cấp các dịch vụ đại lý viễn thông như: kinh doanh thẻ viễn thông (thẻ di động, game, truyền hình…), phát triển thuê bao và thu cước (viễn thông, truyền hình), dịch vụ giá trị gia tăng trên nền di động…

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Tất cả các điểm giao dịch trên 63 tỉnh, thành phố

Đặc điểm

1. Dịch vụ thẻ viễn thông: cung cấp các loại thẻ điện thoại, game, truyền hình… dưới dạng thẻ vật lý (thẻ cào) và thẻ điện tử (mã thẻ và nạp tiền điện tử - topup airtime).

2. Phát triển thuê bao: cung cấp, hỗ trợ đăng ký, hòa mạng các bộ hòa mạng trả trước và gói cước trả sau của các nhà mạng MobiFone và Vinaphone.

3. Thu cước thuê bao viễn thông (di động, internet, cố định..) và thuê bao truyền hình AVG, VTC.

4. Dịch vụ giá trị gia tăng (VAS): tư vấn và cung cấp cho khách hàng về các dịch vụ cộng thêm trên nền tảng di động của các nhà mạng: nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ, internet trên di động…

Bảng cước dịch vụ

Theo quy định của chủ dịch vụ tại từng thời kỳ

Câu hỏi thường gặp

1. Thẻ điện tử là gì?Có những loại thẻ điện tử gì? Mua và sử dụng thẻ điện tử như thế nào?

- Thẻ điện tử là công cụ thay thế thẻ cào vật lý truyền thống, sử dụng để nạp tiền cho tài khoản điện thoại, truyền hình, game.

- Thẻ điện tử có 2 loại: mã thẻ điện tử và topup-airtime.

+ Mã thẻ về hình thức gần giống thẻ cào vật lý, Khách hàng được cung cấp dãy ký tự bằng tin nhắn hoặc được in ra giấy. Khách hàng sử dụng dãy ký tự này để nạp tiền cho tài khoản của mình như thẻ cào vật lý bình thường.

+ Topup – Airtime (eload) hay còn gọi là nạp tiền điện tử là hình thức nạp thẳng số tiền tương ứng với các mệnh giá như thẻ cào vật lý vào tài khoản khách hàng yêu cầu.

2. Làm sao có thể đăng ký được thuê bao MobiFone hoặc Vinaphone?

Các phòng giao dịch Bưu điện cung cấp sẵn những bộ hòa mạng trả trước/các gói cước trả sau của các nhà mạng. Khách hàng có nhu cầu hòa mạng trả trước/trả sau sẽ được cung cấp 1 bộ kit hòa mạng trả trước/ hợp đồng thuê bao (trả sau) và được hỗ trợ hòa mạng trực tiếp ngay tại điểm giao dịch Bưu điện.

3. Dịch vụ giá trị gia tăng VAS là gì?

Dịch vụ VAS bao gồm nhiều dịch vụ tiện ích mang tính chất hỗ trợ – tạo sự thoải mái là tiện lợi nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng viễn thông di động: nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ, internet trên di động…

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết
Bưu Điện Tỉnh Đồng Nai
  Phòng Kinh Doanh:   02513.941881
  Đường dây nóng:
  Điều tra khiếu nại   0933501367 Anh Vũ

 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH HÀNG!

Thăm dò ý kiến
Bạn nhận xét gì về giao diện mới của website này:
Tốt
Khá
Xấu
Thống kê truy cập
  • 0
  • 9
  • 3
  • 6
  • 5
  • 0
  • 5
Hôm nay15
Hôm qua56
Tuần này252
Tháng này986
Tất cả936505
Lãi suất tiết kiệm
LOẠI DỊCH
VỤ
LÃI SUẤT (%NĂM)
1. Tiết kiệm không kỳ hạn 1,00
2. Tiền gửi Tài khoản cá nhân 1,00
3. Tiết kiệm có kỳ hạn rút 1 lần
- Kỳ hạn 01 tháng 3,10
- Kỳ hạn 02 tháng 3,10
- Kỳ hạn 03 tháng 3,40
- Kỳ hạn 04 tháng 3,40
- Kỳ hạn 05 tháng 3,40
- Kỳ hạn 06 tháng 4,30
- Kỳ hạn 07 tháng 4,30
- Kỳ hạn 08 tháng 4,30
- Kỳ hạn 09 tháng 4,50
- Kỳ hạn 10 tháng 4,50
- Kỳ hạn 11 tháng 4,50
- Kỳ hạn 12 tháng 5,70
- Kỳ hạn 13 tháng 5,80
- Kỳ hạn 15 tháng 5,80
- Kỳ hạn 16 tháng 5,80
- Kỳ hạn 18 tháng 5,80
- Kỳ hạn 24 tháng 5,80
- Kỳ hạn 25 tháng 5,80
- Kỳ hạn 36 tháng 5,80
4. Tiết kiệm có kỳ hạn rút lãi định kỳ (%năm)
4.1 Tiết kiệm có kỳ hạn rút lãi hàng quý
- Kỳ hạn 06 tháng 4,28
- Kỳ hạn 09 tháng 4,45
- Kỳ hạn 12 tháng 5,58
- Kỳ hạn 15 tháng 5,64
4.2 Tiết kiệm có kỳ hạn rút lãi hàng tháng
- Kỳ hạn 06 tháng 4,26
- Kỳ hạn 12 tháng 5,56
- Kỳ hạn 24 tháng 5,53
5. Tiết kiệm có kỳ hạn rút lãi trước (%năm)
- Kỳ hạn 01 tháng 3,09
- Kỳ hạn 02 tháng 3,08
- Kỳ hạn 03 tháng 3,37
- Kỳ hạn 04 tháng 3,36
- Kỳ hạn 05 tháng 3,35
- Kỳ hạn 06 tháng 4,20
- Kỳ hạn 07 tháng 4,19
- Kỳ hạn 08 tháng 4,18
- Kỳ hạn 09 tháng 4,35
- Kỳ hạn 12 tháng 5,39
- Kỳ hạn 13 tháng 5,45
- Kỳ hạn 15 tháng 5,40
- Kỳ hạn 16 tháng 5,38
- Kỳ hạn 18 tháng 5,33
- Kỳ hạn 24 tháng 5,19
- Kỳ hạn 25 tháng 5,17
- Kỳ hạn 36 tháng 4,94
Video - Clip

Hình ảnh hoạt động